Skip to content
หน้าแรก
ปฏิทินการศึกษา
ปฏิทินการศึกษา
ปฎิทินการศึกษาแบบรายเทอม
แบบฟอร์มคำร้อง
ข้อบังคับ/ระเบียบ/ประกาศ/คำสั่ง
รายงานสถิติ
สภาวิชาการ
กรรมการสภาวิชาการ
รายงานการประชุมสภาวิชาการ
เกี่ยวกับ สวท.
วิสัยทัศน์
ปรัชญา
บุคลากร
แผนยุทธศาสตร์
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ติดต่อเรา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
กำหนดการรายงานตัวนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2564
รูปแบบออนไลน์
ตัวอย่างเอกสารที่ใช้ในการรายงานตัว
นักศึกษาสามารถดาวน์โหลดแอป Microsoft Lens
เพื่อสแกนเอกสารเป็นไฟล์ PDF ได้
Download ตัวอย่างเอกสารที่ใช้รายงานตัว
1. หลักฐานการชำระเงินค่าบำรุงการศึกษา (.pdf) คลิกที่นี่
–
หลักฐานการชำระเงิน
(ค่าบำรุงการศึกษา ค่าลงทะเบียน ค่าสนับสนุนการจัดการศึกษา และค่าธรรมเนียมการศึกษาในการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือค่าเล่าเรียนแบบเหมาจ่าย และค่าธรรมเนียมการศึกษาในการจัดการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา)
– นักศึกษารับรองสำเนาถูกต้อง และลงลายมือชื่อ-สกุล รหัสประจำตัวนักศึกษา ชื่อคณะ/หลักสูตร
– รูปแบบไฟล์เป็นนามสกุล .pdf
– ทำเอกสารตามไฟล์ตัวอย่าง
(สำหรับนักศึกษาที่ทำการชำระแบบผ่อนผันให้ยื่นหลักฐานการชำระเงินทุกงวด ถ้ามีเอกสารหลายหน้าต้องรวมไฟล์ (Merge) เป็นไฟล์เดียวกันก่อนอัพโหลด)
– เข้าสู่ระบบบริการการศึกษา
– ขั้นตอนการเข้าสู่ระบบบริการการศึกษา
– กรณีที่นักศึกษาทำหลักฐานการชำระเงินสูญหาย สามารถทำตามขั้นตอนดังนี้ คลิก
» คลิกที่นี่เพื่อดูเอกสารตัวอย่าง
2. ไฟล์รูปถ่ายชุดนักศึกษา (.jpg) คลิกที่นี่
– ไฟล์รูปถ่ายดิจิตอล (.jpg)
– Resolution มากกว่าหรือเท่ากับ 300 DPI ขึ้นไป
– ขนาดประมาณ 1 นิ้ว หรือใช้ไฟล์ดิจิตอลที่ได้จากร้านถ่ายรูป
– ขนาดไฟล์ไม่เกิน 1,024 KB (1 MB)
นักศึกษาชาย : รูปถ่ายชุดนักศึกษา
(เนคไทสีเขียว)
ที่ถูกต้องตามระเบียบของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ หน้าตรง พื้นหลังสีฟ้า
นักศึกษาหญิง : รูปถ่ายชุดนักศึกษาที่ถูกต้องตามระเบียบของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ หน้าตรง พื้นหลังสีฟ้า
» คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่าง
» ประกาศการแต่งกายที่ใช้ในการติดรูปถ่ายบนบัตรประจำตัวนักศึกษา
» นักศึกษาสามารถสอบถามหรือสั่งซื้อเครื่องหมายของมหาวิทยาลัยฯ ได้ที่
»
Facebook : utk shop at ราชมงคลกรุงเทพ
«
ปรับปรุงข้อมูล ณ วันที่ 10 มิ.ย. 64
3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (.pdf) คลิกที่นี่
– รับรองสำเนาถูกต้อง และลงลายมือชื่อ-สกุล – รูปแบบไฟล์เป็นนามสกุล .pdf
» คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่าง
4. สำเนาทะเบียนบ้าน (.pdf) คลิกที่นี่
– สำเนาทะเบียนบ้าน สแกนไฟล์เฉพาะหน้ารายการที่เกี่ยวกับบ้าน และหน้าที่มีชื่อของนักศึกษา
ให้อยู่ในหน้าเดียวกันตามตัวอย่าง
– นักศึกษารับรองสำเนาถูกต้อง และลงลายมือชื่อ-สกุล
–
รูปแบบไฟล์เป็นนามสกุล .pdf
» คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่าง
5. สำเนาใบระเบียนแสดงผลการเรียนฉบับสมบูรณ์ (.pdf) คลิกที่นี่
– ใบระเบียนแสดงผลการเรียน
ฉบับสมบูรณ์
(Transcript)
ต้องมีวันที่สำเร็จการศึกษา
– สแกนไฟล์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และต้องรวมไฟล์ (Merge) เป็นไฟล์เดียวกันก่อนอัพโหลด
– รับรองสำเนาถูกต้อง ลงลายมือชื่อ-สกุล รหัสประจำตัว นักศึกษา
ชื่อคณะ/หลักสูตร
ลงในพื้นที่ว่าง ตามตัวอย่าง
– รูปแบบไฟล์เป็นนามสกุล .pdf
» คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่าง
6. สำเนาใบเปลี่ยนชื่อสกุล (.pdf) คลิกที่นี่
– ให้อัพโหลดไฟล์
เฉพาะนักศึกษาที่มีชื่อ-นามสกุล ในบัตรประจำตัวประชาชนชน ไม่ตรงกับชื่อ-นามสกุลในใบระเบียนแสดงผลการเรียนฉบับสมบูรณ์ (Transcript)
– นักศึกษารับรองสำเนาถูกต้อง และลงลายมือชื่อ-สกุล
– รูปแบบไฟล์เป็นนามสกุล .pdf
» คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่าง
7. ใบสมัครสมาชิกสมาคมผู้ปกครอง (.pdf) เฉพาะนักศึกษาระดับปริญญาตรี คลิกที่นี่
– ใบสมัครสมาชิกสมาคมผู้ปกครอง
ผู้ปกครองต้องกรอกข้อมูลลงในใบสมัครให้ครบถ้วนพร้อมลงลายมือชื่อ
– รูปแบบไฟล์เป็นนามสกุล .pdf
»Download ใบสมัครสมาชิกสมาคมผู้ปกครอง«
» คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่าง
8. สำเนาบัตรประจำตัวคนพิการ (.pdf) คลิกที่นี่
หมายเหตุ ยกเลิกการเก็บเอกสารรายงานตัวนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2564 จำนวน 2 ฉบับ ดังนี้
1. ใบรายงานตัวเป็นนักศึกษาใหม่
2. ใบสัญญายืนยันการเข้าศึกษา
ช่องทางการติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการรายงานตัวนักศึกษาใหม่
E-mail : register@mail.rmutk.ac.th
คู่มือการใช้งานระบบรายงานตัวนักศึกษา
คลิกที่นี่
เข้าสู่ระบบรายงานตัวนักศึกษาใหม่
ระหว่างวันที่ 15 – 21 มิถุนายน 2564
PHP Code Snippets
Powered By :
XYZScripts.com