Skip to content
หน้าแรก
ปฏิทินการศึกษา
ปฏิทินการศึกษา
ปฎิทินการศึกษาแบบรายเทอม
แบบฟอร์มคำร้อง
ข้อบังคับ/ระเบียบ/ประกาศ/คำสั่ง
รายงานสถิติ
สภาวิชาการ
กรรมการสภาวิชาการ
รายงานการประชุมสภาวิชาการ
เกี่ยวกับ สวท.
วิสัยทัศน์
ปรัชญา
บุคลากร
แผนยุทธศาสตร์
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ติดต่อเรา
กำหนดการรายงานตัวนักศึกษา
ประจำปีการศึกษา 2563
ขยายระยะเวลาการรายงานตัว – วันที่ 10 กรกฎาคม 2563
ข้อปฏิบัติของการรายงานตัวนักศึกษา
ผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาจะมีสถานภาพเป็นนักศึกษาโดยสมบูรณ์ เมื่อได้ทำการขึ้นทะเบียนนักศึกษา ชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาตามประกาศของมหาวิทยาลัย พร้อมนำส่งหลักฐานเกี่ยวกับการรายงานตัวเป็นนักศึกษาใหม่ในรูปแบบออนไลน์ ตามวันเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนด
กรณีมหาวิทยาลัยตรวจสอบพบว่า ข้อมูลที่นักศึกษาบันทึกในระบบบริการการศึกษา (ระบบงานทะเบียน) ไม่ถูกต้องตามหลักฐานที่นักศึกษานำมายื่นเพื่อรายงานตัว มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์แก้ไขข้อมูลให้เป็นไปตามหลักฐานทางราชการ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
กรณีที่ยังไม่สามารถส่งใบระเบียนแสดงผลการเรียนฉบับสมบูรณ์ (Transcript) ได้ นักศึกษาสามารถส่งไฟล์ ได้หลังวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ที่อีเมล register@mail.rmutk.ac.th โดยตั้งชื่อไฟล์เอกสารตามตัวอย่าง และแจ้งชื่อ-สกุล รหัสนักศึกษา และคณะ/สาขาวิชา
ตัวอย่างเอกสารที่ใช้ในการรายงานตัว
Download คำแนะนำในการอัพโหลดเอกสาร
นักศึกษาสามารถดาวน์โหลดแอป Microsoft Office Lens ผ่านมือถือเพื่อสแกนเอกสารเป็นไฟล์ PDF ได้
1. ไฟล์รูปถ่ายดิจิตอล (.jpg)
– ไฟล์รูปถ่ายดิจิตอล (.jpg)
– Resolution มากกว่าหรือเท่ากับ 300 DPI ขึ้นไป
– ขนาดประมาณ 1 นิ้ว หรือใช้ไฟล์ดิจิตอลที่ได้จากร้านถ่ายรูป
– ขนาดไฟล์ไม่เกิน 1,024 KB (1 MB)
นักศึกษาชาย : รูปถ่ายชุดนักศึกษา
(เนคไทสีเขียว)
ที่ถูกต้องตามระเบียบของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ หน้าตรง พื้นหลังสีฟ้า
นักศึกษาหญิง : รูปถ่ายชุดนักศึกษาที่ถูกต้องตามระเบียบของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ หน้าตรง พื้นหลังสีฟ้า
» ระเบียบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ว่าด้วยการแต่งการของนักศึกษา พ.ศ. ๒๕๕๘
» นักศึกษาสามารถสอบถามหรือสั่งซื้อชุดนักศึกษาและเครื่องหมายของมหาวิทยาลัยฯ ได้ที่
»
Facebook : utk shop at ราชมงคลกรุงเทพ
«
2. หลักฐานการชำระเงินค่าบำรุงการศึกษา (.pdf)
– หลักฐานการชำระเงิน
(ค่าบำรุงการศึกษา ค่าลงทะเบียน ค่าสนับสนุนการจัดการศึกษา และค่าธรรมเนียมการศึกษา)
– นักศึกษารับรองสำเนาถูกต้อง และลงลายมือชื่อ-สกุล รหัสประจำตัวนักศึกษา ชื่อคณะ/สาขาวิชา
– ทำเอกสารให้อยู่หน้าเดียวกันตามตัวอย่าง
– รูปแบบไฟล์เป็นนามสกุล .pdf
3. ใบสัญญายืนยันการเข้าศึกษา (.pdf)
– ใบสัญญายืนยันการเข้าศึกษา สามารถพิมพ์ได้ที่
»
http://reg.rmutk.ac.th«
ขั้นตอนการพิมพ์ใบสัญญาการเข้าศึกษา
1.เข้าสู่ระบบ
»http://reg.rmutk.ac.th«
2.เลือกเมนู ประวัตินักศึกษา (นักศึกษาต้องทำการกรอกข้อมูลประวัติให้ครบถ้วน)
3.พิมพ์สัญญายืนยันการเข้าศึกษา และลงนามในเอกสารให้ครบถ้วนตามตัวอย่าง
– นักศึกษา และผู้ปกครอง ต้องลงลายมือชื่อในใบสัญญาฯ ให้เรียบร้อย
– สแกนไฟล์ทุกหน้า และต้องรวมไฟล์ (Merge) เป็นไฟล์เดียวกันก่อนอัพโหลด
– รูปแบบไฟล์เป็นนามสกุล .pdf
4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (.pdf)
– สแกนไฟล์เฉพาะด้านหน้าของบัตรประจำตัวประชาชน ให้อยู่ในหน้าเดียวกันตามตัวอย่าง
– นักศึกษารับรองสำเนาถูกต้อง และลงลายมือชื่อ-สกุล รหัสประจำตัวนักศึกษา ชื่อคณะ/สาขาวิชา
– บิดา มารดา และผู้ปกครอง ต้องรับรองสำเนาถูกต้อง และลงลายมือชื่อ-สกุล
– รูปแบบไฟล์เป็นนามสกุล .pdf
5. สำเนาใบเปลี่ยนชื่อสกุล (.pdf)
– ให้อัพโหลดไฟล์
เฉพาะนักศึกษาที่มีชื่อ-นามสกุล ในบัตรประจำตัวประชาชนชน ไม่ตรงกับชื่อ-นามสกุลในใบระเบียนแสดงผลการเรียนฉบับสมบูรณ์ (Transcript)
– นักศึกษารับรองสำเนาถูกต้อง และลงลายมือชื่อ-สกุล รหัสประจำตัวนักศึกษา ชื่อคณะ/สาขาวิชา
– รูปแบบไฟล์เป็นนามสกุล .pdf
6. สำเนาทะเบียนบ้าน (.pdf)
– สำเนาทะเบียนบ้าน สแกนไฟล์เฉพาะหน้ารายการที่เกี่ยวกับบ้าน และหน้าที่มีชื่อของนักศึกษา
ให้อยู่ในหน้าเดียวกันตามตัวอย่าง
– นักศึกษารับรองสำเนาถูกต้อง และลงลายมือชื่อ-สกุล รหัสประจำตัวนักศึกษา ชื่อคณะ/สาขาวิชา
–
รูปแบบไฟล์เป็นนามสกุล .pdf
7. สำเนาใบระเบียนแสดงผลการเรียนฉบับสมบูรณ์ (.pdf)
– ใบระเบียนแสดงผลการเรียน
ฉบับสมบูรณ์
(Transcript)
ต้องมีวันที่สำเร็จการศึกษา
– สแกนไฟล์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และต้องรวมไฟล์ (Merge) เป็นไฟล์เดียวกันก่อนอัพโหลด
– รับรองสำเนาถูกต้อง ลงลายมือชื่อ-สกุล รหัสประจำตัว นักศึกษา
ชื่อคณะ/สาขาวิชา
ลงในพื้นที่ว่าง ตามตัวอย่าง
– รูปแบบไฟล์เป็นนามสกุล .pdf
ในกรณีที่ยัง
ไม่สามารถส่งใบระเบียนแสดงผลการเรียนฉบับสมบูรณ์ได้ นักศึกษาสามารถส่งไฟล์ ได้
หลังวันที่ 30 มิถุนายน 2563
ที่อีเมล register@mail.rmutk.ac.th
โดยตั้งชื่อไฟล์เอกสารตามตัวอย่าง และแจ้งชื่อ-สกุล รหัสนักศึกษา คณะ/สาขาวิชา
8. ใบสมัครสมาชิกสมาคมผู้ปกครอง (.pdf)
– ใบสมัครสมาชิกสมาคมผู้ปกครอง
ผู้ปกครองต้องกรอกข้อมูลลงในใบสมัครให้ครบถ้วนพร้อมลงลายมือชื่อ
– รูปแบบไฟล์เป็นนามสกุล .pdf
»Download ใบสมัครสมาชิกสมาคมผู้ปกครอง«
อัพโหลดเอกสารการรายงานตัว
คลิกที่นี่
PHP Code Snippets
Powered By :
XYZScripts.com